Con giáp nữ có vận đào hoa nhất, “giết chết” trái tim nhiều chàng

Con giáp nữ có vận đào hoa nhất, “giết chết” trái tim nhiều chàng

Nói một cách ngắn gọn thì cụm từ đào hoa này dùng để chỉ những chàng trai hoặc cô gái lăng nhăng. Họ có thể quen cùng lúc nhiều người và họ thường xuyên trêu đùa tình cảm của đối phương. Nhưng để hiểu theo nghĩa rộng và khách quan nhất thì đào hoa ý chỉ những người nhận được nhiều tình cảm, sự yêu thích từ người khác chứ không phải tình huống ngược lại. Bất kể là nam hay nữ, họ đều có sức hút mạnh mẽ, được nhiều người thầm thương trộm nhớ đến mình mà có khi không cần làm bất cứ điều gì.

Rất có thể trong cuộc sống bạn sẽ chạm trán những con giáp có vận đào hoa, được nhiều người theo đuổi. Vấn đề ở đây bạn phải làm là lựa chọn kỹ xem ai mới thực sự là một nửa thực sự của bạn, chớ nhẹ dạ cả tin mà dây vào người không đáng tin lại khổ.

Những con giáp nữ có vận đào hoa

Tuổi Mão: Tự tin độc lập

Những cô gái tuổi Mão nằm trong danh sách những con giáp đào hoa nhất nhờ tính cách tự tin, độc lập. Họ là những người cá tính, luôn muốn tự mình làm nên mọi thứ, tự nỗ lực. Không dựa dẫm vào bất cứ ai. Họ nói đi đôi với làm, giành được lòng tin từ mọi người cùng sự chú ý của rất nhiều người khác.

Vẻ ngoài cứng rắn là thế nhưng bên trong họ lại là trái tim mong manh. Cần được sự che chở, bảo vệ. Đàn ông càng tìm hiểu, càng bị thu hút bởi những cô nàng khó hiểu này, họ ra sức theo đuổi. Nhằm chiếm được trái tim của cô nàng tuổi Mão.

Tuổi Thìn: Dung mạo xinh đẹp

Tuổi Thìn: Dung mạo xinh đẹp

Những con giáp nữ tuổi Thìn thường có dung mạo xinh đẹp. Ngũ quan đoan chính, khí chất hơn người. Họ thường nổi bật giữa đám đông dù bản thân không có ý khoe khoang, gây chú ý. Những cô nàng tuổi Thìn còn có những nét duyên ngầm cùng tính cách làm mê đắm lòng người. Chính vì vậy, tuổi Thìn cũng sở hữu một vận đào hoa nhiều hơn các con giáp khác. Bản mệnh luôn được nhiều người theo đuổi.

Tuổi Mùi: Hiền lành và khéo léo

Người tuổi Mùi vốn có tính cách dịu dàng và hiền lành. Họ thường không hay chủ động thể hiện sức hút của mình, nhưng chỉ cần thoáng tiếp xúc với họ thôi. Chắc hẳn cánh mày râu cũng sẽ nhận ra ngay được họ quyến rũ đến mức nào.

Ngoài ra, tài ăn nói khéo léo, sự tháo vát cũng như hiểu chuyện và thông minh, dí dỏm là thế mạnh. Như một thỏi nam châm thu hút những người khác phái về phía mình. Chính vì vậy, người yêu của những nàng Mùi sẽ phải luôn trong trạng thái “ngó trước, nhìn sau”. Nhằm xua hết những vệ tinh xung quanh người yêu mình.

Nhận biết người có vận đào hoa

Xinh đẹp

Xinh đẹp

Một trong những đặc điểm phổ biến nhất để nhận diện những người đào hoa chính là họ thường rất xinh đẹp. Chính bởi ngoại hình bắt mắt, ưa nhìn này. Mà họ đương nhiên sẽ chiếm được nhiều cảm tình của người khác hơn. Một chàng trai có vẻ ngoài điển trai sẽ dễ dàng chinh phục được nhiều cô gái. Thậm chí không cần chinh phục mà những cô gái đó có khả năng sẽ chủ động đến gần. Tương tự, một cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ sẽ thu hút được nhiều đàn ông vây quanh.

Có tài lẻ

Một số nghiên cứu đã chỉ  ra rằng những người có ít nhất một tài lẻ nào đó sẽ trở nên có sức hút hơn trong mắt người khác. Tài lẻ ở đây có thể là có khả năng ca hát. Một giọng hát hay sẽ dễ dàng thu hút được những người yêu âm nhạc. Khởi đầu là sự ngưỡng mộ, sau đó sẽ chuyển dần sang yêu thích về giọng hát. Đây là một ưu điểm rất lớn để một người có thể chiếm được tình cảm của đối phương.

Biết cách ăn nói

Một trong những biểu hiện khác để ta có thể dễ dàng nhận biết được những người đào hoa. Chính là họ rất biết cách ăn nói và giỏi lấy lòng người khác. Biết cách ăn nói ở đây không phải để chỉ những người chỉ biết đưa ra những lời khen có cánh sáo rỗng. Biết cách ở đây chính là đoán được tâm tư của người khác. Biết được họ muốn nghe và không muốn nghe gì. Từ đó biết cách khen, chê đúng lúc, đúng chỗ. Trường hợp có những xung đột xảy ra, họ vẫn rất khéo léo, bình tĩnh. Khiến cho đối phương tự nhận ra lỗi sai mà không gây phật lòng bất kỳ ai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *