Tiền vệ Paul Pogba đang được PSG chiêu mộ

Tiền vệ Paul Pogba đang được PSG chiêu mộ

Tiền vệ Paul Pogba khả năng sẽ đầu quân cho PSG. Người đại diện của Pogba là Mino Raiola đang có động thái đàm phán với CLB của Pháp. Nếu không có gì thay đổi thì MU phải chuyển nhượng tiền vệ người Pháp Paul Pogba cho PSG với giá hơn 50 triệu đô. Nếu không muốn trắng tay với ngôi sao này. Về phía Pogba anh cho biết là chưa có kế hoạch cụ thể cho câu trả lời này. Hiện anh vẫn thuộc biên chế của MU và trở lại tập cùng đồng đội vào tuần tới. Hiện tại anh đang tận hưởng kỳ nghỉ với gia đình mình, sau lượt trận EURO vừa qua. Tuy Pogba không để lại nhiều ấn tượng trong màu áo của “quỷ đỏ”. Thế nhưng anh vẫn là một cầu thủ đẳng cấp ngôi sao khi trong đội tuyển Pháp.

Tiền vệ Paul Pogba có thể đầu quân cho PSG

Paul Pogba có thể chuyển từ Man Utd sang PSG với giá chỉ 54 triệu USD. Theo tờ Sun, người đại diện của Pogba, Mino Raiola đang đàm phán các điều khoản cá nhân với PSG. Nếu hai bên đạt thỏa thuận. Đội bóng Pháp có thể thực hiện bước tiếp theo là đề nghị Man Utd chuyển nhượng. Hợp đồng giữa Pogba với Man Utd chỉ còn hiệu lực đến hè 2022. Đây là thuận lợi cho PSG, do Man Utd buộc phải cân nhắc bán và mức giá chuyển nhượng có thể chỉ khoảng 54 triệu USD. Nếu không muốn mất trắng ngôi sao này hè sang năm.

Tiền vệ Paul Pogba có thể đầu quân cho PSG

Theo The Sun, Man Utd sẵn sàng chi đậm để thuyết phục Pogba ở lại. Khi đưa ra lời đề nghị kéo dài năm năm với lương tuần 555.000 USD. Tổng cộng, đội chủ sân Old Trafford sẽ tốn 145 triệu USD để giữ chân Pogba. Nếu mọi điều khoản được thông qua, Pogba sẽ vượt qua David De Gea – cầu thủ đang nhận lương tuần 520.000 USD – để trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Man Utd. Lương cũng là một yếu tố đẩy Pogba tiến gần hơn tới PSG. Nếu bán anh, Man Utd sẽ giải phóng được 395.000 USD mỗi tuần trong quỹ lương. Đây là khoảng trống có thể bù đắp phần nào cho việc mua Jadon Sancho, một trung vệ và một tiền vệ.

Tham vọng của PSG ở Champions League tới

Khi được hỏi về khả năng rời Man Utd hè này, Pogba trả lời: “Tôi còn một năm hợp đồng. Hiện chưa có đề xuất nào rõ ràng về việc gia hạn, và tôi vẫn là cầu thủ của Man Utd” Pogba sẽ trở lại tập cho Man Utd từ tuần tới. Anh đang đi nghỉ cùng gia đình sau khi tham dự Euro 2021. Pogba chưa để lại nhiều dấu ấn với Man Utd, nhưng vẫn là một cầu thủ đẳng cấp thế giới trong màu áo tuyển Pháp. Ở Euro, khi Pháp thắng Đức 1-0. Tiền vệ 28 tuổi cũng là tác giả đường chuyền dọn cỗ cho Karim Benzema ghi bàn vào lưới Bồ Đào Nha ở vòng bảng và cú sút xa vào lưới Thụy Sĩ ở vòng 1/8.

Tham vọng của PSG ở Champions League tới

Nếu ra đi hè này, Pogba sẽ rời Man Utd lần thứ hai trong sự nghiệp. Anh ra đi lần đầu vào năm 2012, với tư cách cầu thủ tự do. Khi đó, Juventus chỉ phải bồi thường một triệu USD phí đào tạo. Năm 2016, Juventus bán lại Pogba cho Man Utd với giá 120 triệu. Trước khi đàm phán về Pogba, PSG đã chi 71 triệu USD mua hậu vệ phải Achraf Hakimi từ Inter, và tuyển mộ tiền vệ Liverpool, Georginio Wijnaldum, trung vệ thủ quân của Real Sergio Ramos. Cầu thủ hay nhất Euro 2021, thủ môn Gianluigi Donnarumma đều theo diện miễn phí.

Chiến dịch chiêu binh rầm rộ này được kỳ vọng sẽ giúp PSG hiện thực hoá giấc mơ vô địch Champions League. Thành tích tốt nhất của PSG tại Champions League đến nay vẫn là vào chung kết mùa 2019-2020: thua Bayern 0-1. Mùa trước, họ thua Man City ở bán kết với tỷ số chung cuộc 1-4.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *