Smartwatch GPS cao cấp Venu 2 Series được ra mắt tại Việt Nam

Smartwatch GPS cao cấp Venu 2 Series được ra mắt tại Việt Nam

Garmin vừa chính thức giới thiệu dòng sản phẩm smartwatch GPS cao cấp Venu 2 Series với hai phiên bản Venu 2 và Venu 2S tại Việt Nam. Venu 2 Series mang nhiều tính năng mới và nổi bật giúp người dùng sống trọn vẹn để tận hưởng và khỏe mạnh mỗi ngày. Hiện tại, Garmin đã nâng cấp tính năng theo dõi sức khỏe và quá trình vận động, luyện tập thể thao trên đồng hồ Venu 2 Series, giúp người dùng tiếp tục quá trình vận động ngay tại nhà.

Garmin đã phát hành Venu 2 Series vào thời điểm gần như các hoạt động tập thể dục trong phòng gym và các môn thể thao ngoài trời bị hạn chế để ngăn ngừa Covid19. Venu 2 Series bao gồm hai phiên bản Venu 2 với mặt số 45mm và Venu 2S với mặt số 40mm, cùng với nhiều tính năng ấn tượng.

Venu 2 Series kiểm tra sức khỏe tổng quát mỗi ngày

Venu 2 Series bổ sung tính năng đánh giá độ tuổi thể chất và chấm điểm giấc ngủ vào danh mục các tính năng hỗ trợ của thiết bị. Giúp người dùng theo dõi và hiểu hơn tình trạng chung của cơ thể. Tính năng mới Health Snapshot giúp người dùng kích hoạt, ghi lại các chỉ số. Và giúp tự kiểm tra sức khỏe tổng quát mỗi ngày. Khi sử dụng, người dùng có thể dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe một cách toàn diện thông qua thiết bị trên cổ tay có diện mạo đẳng cấp. Cùng hơn 25 chế độ thể thao hỗ trợ ghi nhận quá trình tập luyện cá nhân. Kèm sơ đồ vùng cơ bắp tập luyện.

Venu 2 Series kiểm tra sức khỏe tổng quát mỗi ngày

Đồng hồ thông minh Venu 2/2S còn hỗ trợ đảm bảo an toàn trong quá trình tập luyện. Với việc gửi thông báo khẩn cấp đến số điện thoại người thân được thiết lập trước kèm định vị ngay lập tức. Ngoài ra, tính năng LiveTracks còn giúp bạn bè và người thân truy cập được hoạt động ngoài trời của người dùng khi cần thiết.

Tính năng thông minh trên Venu 2/2S

Bạn sẽ tận hưởng sự tiện lợi và kết nối cả ngày với hàng loạt các tính năng thông minh trên Venu 2/2S. Bao gồm thư viện âm nhạc (số lượng bài hát tải xuống từ Spotify lên đến 650 bài). Các thông báo tin nhắn, nhắc lịch cá nhân, nhận cuộc gọi và hơn thế nữa. Người dùng có thể cá nhân hoá Venu 2/2S với những ứng dụng, hiển thị mặt đồng hồ và các nội dung khác trên Connect IQTM store. Không giống với các đồng hồ thông minh khác, Venu 2 Series có thể đồng bộ với điện thoại thông minh trên hệ điều hành Android lẫn iOS (Apple).

Thiết kế của Venu 2 Series

– Venu 2 Series có 2 kích cỡ. Venu 2: mặt đồng hồ 45mm và dây đeo 22mm. Venu 2S: mặt đồng hồ 40mm và dây đeo 18mm)

– Khung mặt kính và phần cứng được cấu tạo bằng thép không gỉ. Kết hợp cùng dây đeo silicon Industry-standard Quick Release

Thiết kế của Venu 2 Series

– Màn hình cảm ứng AMOLED Corning® Gorilla® Glass 3 bền bỉ

– Cải thiện thời lượng pin đáng kể. Venu 2: 11 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh, 8 giờ ở chế độ GPS và nghe nhạc. Venu 2S: 10 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh, 7 giờ ở chế độ GPS và nghe nhạc. Sạc trong 10 phút có thể đủ lượng pin dùng cho một ngày ở chế độ đồng hồ thông minh. Hoặc 1 giờ đối với thiết bị ở chế độ GPS và nghe nhạc. Pin của đồng hồ có thể kéo dài hơn khi ở chế độ tiết kiệm pin (battery saver mode).

Thông tin mở bán và giá bán sản phẩm

Venu 2 Series chính thức mở bán vào ngày 25/06/2021 tại các nhà bán lẻ trên toàn quốc. Với nhiều ưu đãi và đặc quyền cho những khách hàng đầu tiên.

– Venu 2 có mức giá 9,990,000VND với 2 màu. Màu xanh Granite với viền Bezel bạc và màu đen với viền Bezel đá phiến.

– Venu 2S có mức giá 9,990,000VND 4 màu: Màu trắng với viền Bezel vàng hồng. Màu Xám Khói với viền Bezel Bạc, màu kem với viền Bezel vàng sáng. Và màu xám Graphite với viền Bezel đá phiến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *