Những điểm tham quan khiến du khách quên lối về ở đất nước Brazil

Những điểm tham quan khiến du khách quên lối về ở đất nước Brazil

Brazil là một trong những quốc gia xinh đẹp được nhiều người đánh giá là nơi rất đáng để sinh sống. Brazil không chỉ có những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn riêng, mà quốc gia này còn sở hữu được nhiều cảnh quan thiên nhiên vô cùng đặc sắc và nổi tiếng trên khắp thế giới. Những khu đô thị, bãi biển đẹp ở Brazil đẹp đến nao lòng, những nơi này sẽ khiến du khách vui chơi quên lối về. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn quốc gia nào để đi du lịch và khám phá những cảnh đẹp hùng vĩ của thiên nhiên thì Brazil sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho chuyến đi của bạn.

Tượng Chúa Cứu thế Cristo Redentor – Biểu tượng của Brazil

Tượng Chúa Cứu thế Cristo Redentor được xem là biểu tượng của du lịch Brazil. Đây cũng là địa điểm du lịch Brazil nổi tiếng nhất. Bạn nên đến đầu tiên khi muốn du lịch Brazil. Tượng Chúa Cristo Redentor tọa lạc trên đỉnh núi có hình dạng độc đáo “lưng gù”. Bức tượng này thuộc công viên quốc gia rừng Tijuca. Nó được xếp hạng là một trong 7 kỳ quan mới của thế giới. Tượng Chúa Cứu thế Cristo Redentor có vòng tay giang rộng ra như báo hiệu cho sự hòa bình.

Tượng Chúa Cứu thế Cristo Redentor là biểu tượng của du lịch Brazil

Điều ấn tượng nhất của tượng Chúa chính là liên tục thay đổi màu sắc. Sẽ có thời điểm bức tượng có màu xanh lá cây. Nhưng có lúc là sự kết hợp giữa màu vàng và màu xanh. Đặc biệt, từ bức tượng bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Rio de Janeiro và sân vận động Maracana tuyệt đẹp.

Vườn quốc gia Lencois Maranhenses độc đáo

Công viên quốc gia Lencois Maranhenses là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Brazil. Nơi đây thu hút được lượng lớn du khách ghé tham quan. Vườn quốc gia Lençóis Maranhenses thuộc bang Maranhão. Nó nằm ở bờ biển phía Đông Bắc của Bazil. Lencois Maranhenses có thể khiến nhiều người ngỡ ngàng trước khả năng sáng tạo của tạo hóa. Những bức ảnh về nơi này khiến nhiều người nhầm tưởng đây là một bể bơi nhân tạo. Tưởng chừng như nơi đây được xây dựng kỳ công giữa vùng sa mạc cát trắng xóa.

Ghé thăm công viên này bạn sẽ được khám phá hệ sinh thái độc đáo. Vào mùa mưa, những thung lũng tại Lencois Maranhenses có chứa những cồn cát trong đầm lầy nước ngọt. Việc này sẽ giúp ngăn nước không thấm bên dưới. Điều đó đã hình thành nên những hồ nước trong xanh như ngọc giữa cồn cát trắng tuyệt đẹp. Để di chuyển tới công viên Lencois Maranhenses, bạn có thể đi chuyến bay tới thủ đô São Luís. Sau đó bạn chỉ cần đi xe jeep để tới được nơi đây.

Thác nước Iguazu đầy ấn tượng

Khung cảnh ở thác nước Iguazu vô cùng hùng vĩ

Du lịch Brazil không thể bỏ qua thác nước Iguazu. Khi đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp. Thác nước Iguazu nằm trên dòng sông Iguazu. Dòng sông này thuộc biên giới của tỉnh Misiones (Argentina) và bang Parana (Brazil). Điểm ấn tượng nhất của thác nước nổi tiếng Brazil này đó chính là hình chữ “J” đảo ngược. Con thác có tổng chiều dài khoảng 23km. Nó được tạo thành từ 270 thác nước lớn nhỏ. Thác nước Iguazu là điểm đến lý tưởng để khám phá phong cảnh thiên nhiên và tham gia những môn thể thao mạo hiểm. Ghé thăm thác nước Iguazu, bạn sẽ được phóng tầm mắt chiêm ngưỡng phong cảnh hùng vĩ. Dòng nước của thác Iguazu chảy xiết đẹp tựa như bức tranh vậy.

Khu rừng nhiệt đới Amazon nổi tiếng

Nếu bạn vẫn chưa biết đi đâu chơi khi du lịch Brazil để ngắm cảnh thiên nhiên đẹp, thì rừng nhiệt đới Amazon là điểm đến lý tưởng cho bạn đó. Rừng Amazon có tổng diện tích 5,5 triệu km2. Đây là khu rừng nổi tiếng khắp thế giới. Nó là khu bảo tồn lớn nhất trên thế giới. Khu rừng nhiệt đới này thuộc lãnh thổ của 9 nước. Trong đó Brazil chiếm tới 60% diện tích rừng mưa.

Khi ghé thăm rừng nhiệt đới Amazon, bạn còn được chiêm ngưỡng sông Amazon. Con sông hùng vĩ này có tổng chiều dài lên tới 6400km. Đây cũng là con sông có diện tích lớn thứ 2 trên thế giới. Sông Amazon là nơi sinh sống của hơn 3000 loài cá, khoảng 10 triệu loài sinh vật quý hiếm trên thế giới. Tất cả đều đang được bảo tồn tại đây. Rừng nhiệt đới Amazon là điểm đến hấp dẫn để du khách khám phá phong cảnh sông nước. Khi đặt chân đến đây, du khách sẽ được thư giãn cùng thiên nhiên.

Bãi biển Salvador đẹp nhất Brazil

Salvador là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Brazil. Nơi đây thu hút du khách tắm biển và thư giãn trong những ngày trời nắng nóng. Bãi biển Salvador thuộc bang Bahia của Brazil. Bãi biển này nổi tiếng với nước biển trong vắt có thể nhìn thấy tận đáy. Ngoài ra, bãi biển còn được trải dài và sóng êm.

Salvador là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Brazil

Khi đến đây, bạn sẽ được thỏa sức tắm mát tại bãi biển Bahia Salvador. Không chỉ vậy, bạn còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn. Tiêu biểu là các trò lướt ván, nhảy dù, chèo thuyền,… Đặc biệt, tại bãi biển Salvador có những bãi biển nhỏ với những rặng san hô rực rỡ sắc màu tuyệt đẹp. Những bãi biển nhỏ này rất thích hợp cho trẻ em tắm. Bãi biển Salvador xứng đáng là thiên đường mùa hè ở Brazil mà bạn không nên bỏ qua.

Paraty, Costa Verde – Thị trấn nhỏ thú vị ở Brazil

Chơi gì ở Brazil? Paraty, Costa Verde là một thị trấn nhỏ ven biển thuộc vùng biển Paraty. Nó được tọa lạc giữa Rio de Janeiro và São Paulo. Paraty là bến cảng chính thời thuộc địa Bồ Đào Nha. Nơi đây sẽ giúp nhiều người gợi nhớ về lịch sử giàu có và ảnh hưởng. Thị trấn gồm những con đường rải sỏi và những tòa nhà thấp, màu trắng với những cánh cửa đầy màu sắc đáng kinh ngạc. Nhưng đó chỉ là một phần của sự quyến rũ của thị trấn. Nơi đây cũng có một số lượng lớn các kỳ quan thiên nhiên.

Paraty, Costa Verde ấn tượng du khách với bờ biển chạy dài. Các bãi tắm nơi đây có nước biển trong xanh và phong cảnh núi non. Paraty, Costa Verde nằm trên độ cao 1.300 mét gồm những địa điểm nổi tiếng như: Khu bảo tồn sinh thái Jatinga, vườn quốc gia Serra da Bocaina, trạm sinh thái Tamo Ios, vịnh Paraty. Tại Paraty có một ngôi làng của người dân bản địa của người Brazil gốc Phi sinh sống. Do đó bạn có thể tới để tham quan. Không chỉ vậy, bạn còn có thể tìm hiểu cuộc sống, văn hóa của người dân nơi đây.

Bãi biển Copacabana – Thiên đường sang chảnh

Bãi biển Copacabana là thiên đường nghỉ mát sang chảnh

Bãi biển Copacabana được mệnh danh đẹp nhất ở Brazil. Nơi đây là thiên đường nghỉ dưỡng sang chảnh tại Rio de Janeiro, Brazil. Bãi biển Copacabana có đường bờ biển trải dài 4,5km. Nước biển ở đây vô cùng trong xanh và bờ cát trắng trải dài. Copacabana có những khu nhà cao tầng sang trọng bậc nhất tại cố đô Rio. Du lịch Rio de Janeiro ghé thăm bãi biển Copacabana bạn sẽ được tắm biển, tham gia những hoạt động vui chơi trên bãi biển hấp dẫn. Ngoài ra bạn còn có thể phơi nắng, đi dạo biển, ăn uống, mua sắm, xem phim thỏa thích,… Bên cạnh đó, bạn còn được tận mắt chứng kiến những màn biểu diễn võ thuật Capoeira truyền thống của Rio ngay trên bãi biển xinh đẹp này.

Đô thị Gramado, Serra Gaúcha hấp dẫn

Gramado, Serra Gaucha nằm trong top những điểm đến được yêu thích nhất ở Brazil. Nơi đây đặc trưng với kiến trúc nước Đức. Khám phá đô thị Gramado, Serra Gaucha bạn không thể bỏ qua những địa điểm hấp dẫn như: Sở thú Gramado, đường của Agritourism, thế giới nhỏ, hồ Đen. Bạn sẽ được hòa mình cùng không gian náo nhiệt và hiện đại nhưng cũng không kém phần yên bình của Gramado, Serra Gaucha. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch có kiến trúc độc đáo và yên tĩnh thì Gramado, Serra Gaucha chính là điểm đến lý tưởng đó.

Hòn đảo Fernando de Noronha xinh đẹp

Fernando de Noronha có hệ sinh thái vô cùng đa dạng

Nên đi đâu khi du lịch Brazil? Fernando de Noronha chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Hòn đảo này cách bờ biển Brazil khoảng 350km. Nó gồm hơn 20 hòn đảo lớn nhỏ. Trong đó, chỉ riêng hòn đảo chính tại Fernando de Noronha có người dân sinh sống thu hút du khách tham quan. Năm 2001 Fernando de Noronha được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Để đến được địa điểm này, bạn cần di chuyển tới Noronha bằng máy bay từ Natal hoặc Recife. Bên cạnh đó, Fernando de Noronha còn ấn tượng với hệ sinh thái các loài động vật. Nơi đây có rùa, cá voi lưng gù, cá heo spinner, cá voi hoa tiêu vây ngắn, cá heo đốm nhiệt đới, chim hải âu lớn,…

Museu do Amanhã – Bảo tàng Ngày mai

Museu do Amanhã, Rio de Janeiro còn được gọi là bảo tàng Ngày mai. Bảo tàng này do kiến trúc sư người Tây Ban Nha thiết kế. Bảo tàng Ngày mai có tổng diện tích khoảng 5000m2. Nơi đây ấn tượng được du khách với kiến trúc vô cùng độc đáo. Museu do Amanhã tọa lạc bên dòng sông Pier Mau, thành phố Rio de Janeiro, Brazil. Bảo tàng trở thành điểm đến thu hút du khách. Nơi đây có mái nhà thon và dài nhô ra trên Praca Mau. Bảo tàng gồm 2 tầng, tầng một là khu vực nghiên cứu, hành chính, giáo dục, kỹ thuật, đồ lưu niệm. Còn tầng hai là khu trưng bày. Tầng này có view ngắm toàn cảnh vịnh Guanabara tuyệt đẹp.

Đó là top 10 địa điểm du lịch Brazil đẹp, nổi tiếng và thu hút du khách nhất hiện nay. Được mệnh danh là nơi đáng sống nhất trên thế giới, những địa điểm du lịch Brazil đẹp mê hoặc lòng người dưới đây sẽ giúp bạn có chuyến đi khám phá nhiều trải nghiệm và sống ảo đẹp lung linh. Hy vọng, sẽ giúp bạn lựa chọn được những điểm đến hấp dẫn nhất cho chuyến du lịch Brazil sắp tới khám phá nhiều trải nghiệm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *