Nhan sắc thăng hạng không tưởng của Thanh Hằng

Nhan sắc thăng hạng không tưởng của Thanh Hằng

Trên trang cá nhân nhiều lượt follow của bản thân, siêu mẫu Thanh Hằng gây chú ý khi đăng tải bức ảnh cách đây khoảng 20 năm của nàng hoa hậu. Cụ thể, đó là thời điểm người đẹp giành ngôi vị cao nhất của một cuộc thi nhan sắc khi mới vừa tròn 19 tuổi, một độ tuổi khiến người ta nhớ mãi về mình. Bức ảnh được chụp lúc 12 giờ đêm ngay khi cô đăng quang vị trí cao nhất ở nhà thi đấu Phan Đình Phùng. Cô nàng lý giải trên trang cá nhân của mình: “Mọi người coi đó, cười thì cười chứ trong bụng không hiểu sao được giải hoa hậu luôn”.

Thanh Hằng chia sẻ về hình ảnh của bản thân

Đồng thời, diễn viên Mỹ nhân kế chia sẻ: “Có ai nhận ra cô gái mang số báo danh 062 với chân mày lá liễu không? Tấm hình đăng quang hoa hậu mẹ mình ép nhựa giữ bấy lâu nay cùng chiếc vương miện, bằng khen hay giá trị giải thưởng đều giữ hết từ đêm mình đoạt giải đến bây giờ. Ghê thật”.

Thanh Hằng chia sẻ về hình ảnh của bản thân

Theo Thanh Hằng chia sẻ, ở thời điểm đó, tuy vương miện không được “xịn” như bây giờ. Nhưng với cô, nó vô cùng giá trị. Chân dài chia sẻ: “Nó là dấu ấn và đã thay đổi cuộc đời mình ngoài dự định. Trước và sau năm mình thi đều có tên là Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Riêng chỉ có năm mình nằm giữa, tự nhiên đổi tên Hoa hậu người mẫu… như một dự báo. Bây giờ mà ai hỏi đoạt giải gì là phải giải thích y chang”. Đồng thời, cuối bài viết, diễn viên Chị chị em em tiết lộ thời điểm đăng quang hoa hậu. Cô nhận giải thưởng 50 triệu đồng và đã biết mua vàng để dành.

Chia sẻ của cô được nhiều người quan tâm

Bài viết của Thanh Hằng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người thích thú khi nhìn lại hình ảnh của mỹ nhân sinh năm 1983 cách đây khoảng 20 năm. So với thời điểm hiện tại, nhan sắc người đẹp không thay đổi quá nhiều. Một tài khoản bình luận: “Hồi đó em mới 11 tuổi đã biết cắt phiếu trên báo bầu chọn cho chị. Thích chị vì lúc đó có làn da ngăm, khỏe khoắn và nhiều huy chương võ thuật”.

“Tình từ hồi đó tới giờ là chị ngày càng hack tuổi. Ngày càng trẻ ra, đẹp lên và em cũng ngày càng thần tượng chị hơn”, người xem khác bày tỏ. Trong khi đó, một khán giả trầm trồ trước số tiền thưởng mà chân dài nhận được: “Thời điểm đó mà 50 triệu là lớn kinh khủng. Vàng thời đó có 500.000 một chỉ thôi, tính ra tiền thưởng là 10 cây vàng đó”.

Thanh Hằng – điểm sáng của làng mẫu Việt

Thanh Hằng được biết đến như một nghệ sĩ đa năng của làng giải trí Việt Nam. Trong suốt gần 20 năm làm nghề. Nữ siêu mẫu sinh năm 1983 từng thử sức với nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, giám khảo, HLV… và đều gặt hái được những thành công nhất định.

Độc thân - xinh đẹp - nổi tiếng

Không chỉ trở thành một trong những tên tuổi khó có thể thay thế trong showbiz. Mà nhan sắc của Thanh Hằng cũng dần thăng hạng theo thời gian. Nhìn lại những hình ảnh mà cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Người mẫu qua ảnh vào năm 2002 thì có thể thấy. Thời gian dường như bỏ quên Thanh Hằng mất rồi!

Độc thân – xinh đẹp – nổi tiếng

Được biết sau khi thành danh ở một cuộc thi nhan sắc, Thanh Hằng có những hoạt động nổi bật ở vai trò người mẫu, diễn viên. Thời điểm hiện tại, cô là chân dài được săn đón trên các sàn diễn thời trang. Cũng như góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách. Về chuyện tình cảm, Thanh Hằng vẫn độc thân ở tuổi 37. Cô từng chia sẻ với báo giới: “Hôn nhân nhất định không thể nóng vội. Nếu quyết định đó đến từ tuổi tác thì càng bậy. Đồng ý đích đến có đôi có cặp sẽ rất vui, nhưng tạm thời chưa thể thì hãy tạo ra những niềm vui khác”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *