Người mệnh Kim thiết kế bàn làm việc phong thủy như thế nào?

Người mệnh Kim thiết kế bàn làm việc phong thủy như thế nào?

Như các bạn cũng đã biết thì phong thủy là chủ đề luôn được mọi người quan tâm nhiều. Nó được nhiều người áp dụng vào cuộc sống hằng ngày. Họ áp dụng vào mọi thứ trong cuộc sống như nhà cửa, sân vườn,… Và trong số đó có bàn làm việc. Tại đây, con người phải sử dụng hết những khả năng mà họ có để thực hiện tốt công việc. Do đó, sẽ có nhiều lúc họ cảm thấy stress và mệt mỏi. Đây cũng là một trong những lí do mà việc chọn và sắp xếp bàn làm việc theo phong thủy được chú ý. Thường thì mọi người chỉ tìm hiểu chung chung. Tuy nhiên, muốn có hiệu quả cao hơn thì ta cần tìm hiểu kĩ theo từng cung mệnh. Vậy mệnh Kim cần làm những gì để có bàn làm việc hợp phong thủy?

Người mệnh Kim có những đặc trưng gì?

Hành Kim chính là đại diện cho thể rắn và khả năng chứa đựng vạn vật.

Theo như các chuyên gia phong thủy thì hành Kim là đại diện cho mùa Thu và sức mạnh. Hành Kim chính là đại diện cho thể rắn và khả năng chứa đựng vạn vật. Và Kim cũng được tượng trưng là vật để chỉ dẫn. Xét theo khía cạnh tích cực thì mệnh Kim chính là sự truyền đạt thông tin, ý tưởng. Đây là mệnh đại diện của sự thông minh, nhanh nhẹn. Còn nếu xét theo khía cạnh tiêu cực thì Kim đại diện cho hiểm họa, sự phiền muộn. Kim có thể là một món hàng nào đó xinh xắn nhưng đôi khi cũng là vũ khí nguy hiểm. Màu sắc mà người ta liên tưởng đến khi nhắc tới Kim chính là vàng đồng hoặc cũng có thể là trắng bạc.

Những lưu ý để có bàn làm việc phong thủy cho người mệnh Kim

Dưới đây là phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim giúp mang lại tài lộc

Hướng đặt bàn làm việc cho người mệnh Kim

Theo ngũ hành trong phong thủy, hướng tốt nhất để đặt bàn làm việc cho những gia chủ mệnh Kim là hướng Tây hoặc Tây Bắc. Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể đặt ở hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc. Tuy là không tốt bằng nhưng cũng tạo ra vượng khí hỗ trợ tốt cho công việc.

Chú ý đến kích thước của bàn

Người mệnh Kim rất thích hợp với những chiếc bàn có kiểu dáng vuông vức, góc nhọn tạo. Vì nó sẽ tạo nên vẻ đẹp nghiêm túc, uy nghiêm trong công việc. Đồng thời, khi lựa chọn bàn làm việc, gia chủ cũng cần chú ý về kích thước để bàn làm việc hài hòa, cân xứng trong không gian tổng thể, giúp mang lại sự thông thoáng, rộng đường công danh.

Quan tâm nhiều đến chất liệu làm bàn

Người mệnh Kim rất thích hợp với những chiếc bàn có kiểu dáng vuông vức, góc nhọn tạo.

Hiện nay, bàn làm việc được làm từ nhiều chất liệu như gỗ, nhựa, kim loại,…Trong số đó, bàn làm việc kim loại sẽ phù hợp với mệnh Kim nhất. Bởi trong phong thủy mệnh Kim là đại diện cho kim loại. Tuy nhiên, gia chủ mệnh Kim vẫn có thể sử dụng bàn làm việc kim loại kết hợp với các loại chất liệu khác. Điều này không chỉ giúp hợp phong thủy với mệnh Kim mà còn tạo nên điểm nhấn cho không gian phòng làm việc.

Chọn màu sắc bàn phù hợp với mệnh Kim

Những gia chủ mệnh Kim chắc không xa lạ với màu bản mệnh quen thuộc của mình là màu trắng, xám hoặc ánh bạc. Đây được xem là những gam màu trung tính. Nếu sử dụng cho bàn làm việc sẽ đem lại không gian vừa sang trọng vừa hiện đại. Ngoài ra, vì Thổ sinh Kim theo ngũ hành phong thủy, những gia chủ mệnh Kim vẫn có thể sử dụng màu sắc của mệnh Thổ như màu nâu đất, vàng cho bàn làm việc.

Cần chú ý đến việc trang trí

Sau những công đoạn lựa chọn, bố trí bàn làm việc, bước cuối cùng không kém phần quan trọng để tạo một không gian làm việc đầy cảm hứng đó chính là trang trí bàn làm việc. Thông thường, một chiếc bàn làm việc chỉ cần được trang trí một số vật dụng cần thiết như kệ sách, tranh ảnh, vài chậu cây xanh,…là đã tạo nên một không gian làm việc sinh động. Tuy nhiên, nếu là gia chủ mệnh Kim, những người này cũng chú ý sử dụng những vật dụng trang trí có màu sắc cũng như chất liệu phù hợp mệnh của mình để càng đem lại may mắn, tiền tài, phát triển sự nghiệp đi lên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *