Emily Blunt từ chối vai siêu anh hùng vì lý do rất thực tế

Emily Blunt từ chối vai siêu anh hùng vì lý do rất thực tế

Theo tờ báo Comicbook, khi xuất hiện ở chương trình The Howard Stern Show, nữ diễn viên Emily Blunt đã kể về khoảng thời gian mình liên tiếp nhận được lời mời góp mặt trong các tựa phim siêu anh hùng của Marvel Studios. Nữ minh tinh từng được các nhà sản xuất nhắm vào vai Black Widow trong Iron Man 2 và Peggy Carter trong Captain America: The First Avenger nhưng cô đều kiên quyết từ chối.

Emily Blunt cho hay cô cảm thấy văn hóa đại chúng đang cạn kiệt ý tưởng mới về các siêu anh hùng và đây không phải là điều mà cô cho là định hướng công việc lẫn xây dựng hình tượng của mình. Chính vì thế, nữ diễn viên nổi tiếng này sẽ chỉ nhận loại vai này nếu cảm thấy nhân vật có điểm gì độc nhất.

Emily Blunt thẳng thắn chia sẻ

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với The Hollywood Reporter. Emily Blunt đã chia sẻ rằng vai diễn siêu anh hùng. Cô nói vai này chưa bao giờ nằm trong tầm ngắm của cô.

Emily Blunt thẳng thắn chia sẻ

“Tôi thực sự hiểu rằng phim siêu anh hùng giống như một tượng đài điện ảnh với rất nhiều người. Nhưng ngược lại, tôi không cùng quan điểm với họ. Bản thân tôi không hề có bất kỳ mong muốn nào với việc tham gia dự án phim siêu anh hùng”, Blunt nói.

Cô là hình mẫu của nhiều bộ phim anh hùng

Trước đó, trong chương trình The Howard Stern Show. Emily Blunt cũng có chia sẻ tương tự khi tiết lộ khoảnh khắc cô suýt được lựa chọn vào vai Black Widow trong Vũ trụ điện ảnh Marvel.

“Tôi rất thích nhân vật Iron Man và bản thân bị cuốn hút bởi nhân vật này. Khi được mời vào vai Black Widow. Tôi rất muốn được làm việc cùng với Robert Downey Jr. Nhưng tôi lại cảm thấy bản thân không phù hợp với dòng phim này”, Blunt chia sẻ.

Nữ diễn viên tiếp tục: “Tôi không muốn tham gia các dự án phim siêu anh hùng. Vì còn đang bận với nhiều dự án điện ảnh khác và các chương trình truyền hình. Cũng có khả năng tôi tham gia một bộ phim về siêu anh hùng nhưng đó sẽ phải là một dự án khiến tôi cảm thấy thú vị”.

Cô sẽ xuất hiện trong phim anh hùng ở tương lai?

Trong khi Blunt thẳng thắn tiết lộ rằng các dự án siêu anh hùng. Không thực sự thu hút sự quan tâm của cô ấy. Cô ấy nói thêm rằng điều này. Không đảm bảo rằng cô ấy sẽ không đóng vai chính. Một bộ phim siêu anh hùng trong tương lai. Trên mạng xã hội, người hâm mộ siêu anh hùng bày tỏ hy vọng được thấy Emily Blunt hóa thân thành Sue Storm. Trong dự án phim làm lại về biệt đội Fantastic Four do Marvel Studios sản xuất. John Krasinski. Chồng của Blunt, cũng đứng đầu danh sách những gương mặt fan muốn thủ vai Reed Richard, đồng đội và cũng là bạn đời của Sue Storm.

Có thể cô sẽ xuất hiện phim anh hùng trong tương lai

Cặp đôi đã được hỏi về ý tưởng nhiều lần kể từ khi việc làm phim remake trở nên không thể tránh khỏi. Sau khi Disney mua lại Fox. Nhưng họ khẳng định rằng không có cuộc đàm phán chính thức nào giữa họ và đội ngũ của Kevin Feige. Điều thú vị là giống như vợ của mình. Krasinksi gần như đã gia nhập MCU trong Giai đoạn 1. Khi anh ấy thử vai Captain America – một vai diễn đã đặt một dấu ấn to lớn của nam diễn viên Chris Evans.

Đây là sự lựa chọn chính xác của cô

Phải thừa nhận rằng, thật khó để tưởng tượng các ngôi sao khác đóng vai Avengers gốc vào thời điểm này. Các diễn viên sáng lập đã trở nên đồng nhất. Với vai diễn của họ sau nhiều năm tái xuất họ trên màn ảnh rộng. Ngay cả với một nhân vật tương đối kém phát triển trong Black Widow. Vì vậy, có lẽ Blunt không nhận vai trong Iron Man 2 là điều tốt nhất. Trong mọi trường hợp, xem xét khả năng của cô ấy như một diễn viên. Có những nhân vật khác mà cô ấy có thể đóng trong MCU. Nếu cuối cùng cô ấy quyết định tham gia những bộ phim siêu anh hùng.

Nữ diễn viên “kiêu ngạo” và tài năng

Tài năng của Emily Blunt được thể hiện qua những vai diễn trong The Devil Wears Prada (2006), Edge of Tomorrow (2014), A Quiet Place (2018). Kể từ khi Marvel Studios có thông báo khởi động lại dự án Fantastic Four. Nhiều người hâm mộ đã rất hy vọng vào việc cô sẽ tham gia với vai diễn Sue Storm/Invisible Woman.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *