Hé lộ nguyên nhân khiến võ sĩ McGregor bị gãy chân trong trận đấu

Hé lộ nguyên nhân khiến võ sĩ McGregor bị gãy chân trong trận đấu

McGregor – một cái tên không hề xa lạ trong các trận đấu UFC. McGregor sinh năm 1988 tại Ireland. Conor McGregor được người hâm mộ đặt cho biệt danh bố giá UFC. Kể từ năm 2015 đến nay anh bắt đầu nổi lên và giành được nhiều danh hiệu. Mỗi trận đấu của McGregor đều nhận được sự quan tâm của khán giả. Các trận đấu của anh khán giả luôn chật kín nhà thi đấu. Anh được coi là một trong những võ sĩ hàng đầu trong hạng cân của mình. Mới đây trong trận đấu với võ sĩ Dustin Poirier, anh đã bị gãy chân sau một tình huống tấn công. Nhiều người cũng đặt ra câu hỏi sao anh có thể bị chấn thương nặng vậy trong một trận đấu.

McGregor gặp chấn thương nghiêm trọng

Với chấn thương nghiêm trọng đó Dustin Poirier đã giành được chiến thắng chung cuộc. McGregor ngay lập tức được đưa vào viện điều trị chấn thương. Sau một vài ngày chấn thương, McGregor đã có những chia sẻ về chấn thương của mình. Võ sĩ người Ireland đã cảm ơn khán giả đã quan tâm đến tình trạng sức khỏe của mình. Bên cạnh đó anh cũng tiết lộ một phần nguyên nhân khiến anh dính chấn thương nặng. Với lý do anh đưa ra thì anh đã thông báo mình gặp vấn đề ở chân. Nhưng anh vẫn tiếp tục lên sàn đấu dẫn đến chấn thương diễn biến xấu đi.

Mcgregor vs Dustin Poirier

Bị chấn thương trước sự kiện UFC 264 nhưng Conor McGregor vẫn bị “Bố già” ép thi đấu. Vào tối 15/7 trong ngày sinh nhật lần thứ 33, Conor McGregor, tay đấm người Ireland, đã xuất viện sau khi trải qua ca phẫu thuật gãy chân. Tay đấm thường được gọi với biệt danh “Gã điên” nói với người hâm mộ rằng ca phẫu thuật thành công tốt đẹp, anh có thể đi lại sau vài tuần dưỡng thương.

Ở trận thua Dustin Poirier, người ta không được chứng kiến một Conor McGregor dũng mãnh như thường lệ, thay vào đó anh di chuyển và ra đòn có phần yếu ớt. Cuối cùng chỉ sau tác động không quá mạnh, McGregor đã tự làm chân anh bị gãy, đó là một bi kịch thật sự.

Nguyên nhân dẫn đến việc McGregor bị gãy chân

Sau trận thua, McGregor không nói ra bí mật nhưng trong ngày 15/7 vừa qua anh đã nói hết. Võ sĩ Ireland bị chấn thương nhưng Dana White chủ tịch UFC vẫn muốn anh đấu: “Chân tôi vẫn ổn. Tôi đã bị chấn thương khi bước vào trận đấu. Mọi người vẫn hỏi “Cái chân bị gãy khi nào? Và nó bị gãy ở đâu?” Hãy hỏi Dana, hỏi UFC và ông Davidson, bác sĩ trưởng của UFC. Họ biết tôi có một vết rạn ở chân trước khi bước lên võ đài”.

McGregor tiếp tục chia sẻ trên Instagram: “Đã có những tranh cãi về việc này, vì tôi đã đấu tập mà không có bảo hộ chân và đá trúng đầu gối (bạn tập) một vài lần. Vì thế tôi có những vết rạn ở chân, ngay phía trên cổ chân. Sau đó, tôi cũng có vấn đề với cổ chân, chấn thương sau thời gian dài thi đấu. Suốt khóa huấn luyện, tôi cũng có va chạm vào cổ chân thường xuyên.”

Nguyên nhân khiến McGregor bị gãy chân

Những chia sẻ của McGregor, đã phần nào lý giải nguyên nhân cho sự cố tại UFC 264. Trước đó, HLV John Kavanagh của võ sĩ người Ireland đã tiết lộ về việc anh gặp vấn đề với cổ chân trước trận. Việc thi đấu trong tình trạng chấn thương là quá nguy hiểm và McGregor đã phải gánh chịu chấn thương kinh hoàng vì “cả nể” để đấu võ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *